Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nét truyền thống trong những chiếc bánh trung thu

Givral thiết kế riêng mẫu hộp dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui.Chẳng thế mà , dù bao mùa trăng đã qua đi nhưng ký ức về đêm trung thu trăng tròn vành vạnh với đèn kéo quân và mâm cỗ trông trăng vẫn còn vẹn nguyên trong tâm hồn mỗi người con đất Việt. Không chỉ là một thức quà ngon , bánh trung thu 2014 còn là một thức quà đẹp , tiềm ẩn tinh hoa văn hóa của người Việt , biểu tượng cho sự viên mãn , tròn đầy , cho thương yêu mà người tặng muốn gửi gắm. Vốn đã nức danh trên thị trường , năm nay , rất sớm , Givral đã đưa ra những mẫu bánh trung thu độc và lạ của mình. Dưới bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm , bánh trung thu Givral được làm từ vật liệu thuần khiết , tươi ngon và không sử dựng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Đặc biệt lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm cưu mang khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau phù hợp kỹ năng tuyệt vời tạo nên một hương vị đặc thù rất riêng của thương hiệu Givral. Nhân bánh bao giờ cũng có quả trứng muối biểu tượng cho trăng rằm , đem lại nhiều gặp dịp tốt cho mọi người. Đặc biệt , mùa trung thu năm nay , Givral giới thiệu các mẫu hộp bánh được bọc vải gấm thêu hoa khôn xiết giàu có lịch sự và bắt mắt. Từng hộp bánh Givral như từng món quà trân trọng gửi gắm thương yêu cùng giá trị văn hóa trường tồn dành cho người nhà , bè bạn hay đối tác , như những thông điệp xuyên thấu thời kì và không gian , lưu giữ bởi xiết bao thế hệ. Bên cạnh đó , Givral còn thiết kế riêng mẫu hộp dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui. Givral giới thiệu các mẫu hộp bánh được bọc vải gấm thêu hoa khôn xiết giàu có lịch sự và bắt mắt.Ngoài dòng bánh sử dụng đường ăn kiêng như bánh nhân đậu xanh , bánh nhân trà xanh , bánh nhân hạt sen… ăn nhập với khách hàng kiêng ngọt , Givral còn có các loại bánh được làm từ quả Blueberry , Raspberry , Gấc , Dứa ( thơm )… với hương vị chua ngọt hòa quyện phù hợp , tạo cảm giác mới lạ hơn so với các loại bánh trung thu vốn có vị ngọt đặc thù. Đây được xem là sự kết hợp Đông –Tây đầy kỹ năng tuyệt vời của Givral nhằm mang lại sự lựa chọn sản vật phong phú cho khách hàng. Hương vị truyền thống của bánh trung thu 2014 Givral. Bên cạnh đó , là các loại bánh thế mạnh của Givral đã được khách hàng ưa dùng như: thập cẩm gà quay vi cá , thập cẩm gà quay vi cá yến sào , dừa hạt dưa , khoai môn hạt sen , … Giá bánh tùy chủng loại , từ 94.000 đồng/ chiếc. Bánh trung thu 2014 Givral hiện có bán tại hệ thống giao thông cửa hàng mậu dịch bánh Givral , chuỗi Givral Café , đại lý Kem Tràng Tiền và siêu thị Ocean Mart trên toàn quốc.A.N .
Givral thiết kế riêng mẫu hộp dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui.
Givral giới thiệu các mẫu hộp bánh được bọc vải gấm thêu hoa khôn xiết giàu có lịch sự và bắt mắt.
Hương vị truyền thống của bánh trung thu 2014 Givral.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp theo Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất và Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu.