Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Sống hai mặt vì lấy chồng không yêu

From: KatySent: Thursday , July 09 , 2009 9:16 AMChào Nga! Câu chuyện của bạn cũng tựa tựa như câu chuyện của mình cách đây mấy năm. Hồi ấy mình đã yêu một mối tình đầu rất mãnh liệt và trong sáng. Khi bị bỏ rơi , mình rất đau khổ và tuyệt vọng. Và trong lúc mình đau khổ nhất thì anh xuất hiện. Anh luôn ở bên những khi mình buồn , mình bệnh , luôn chia sẻ , an ủi động viên khi mình cần. Cứ như thế , sau hai năm , mình nhận lời yêu và lấy anh trong khi mình không hề có chút tình cảm nào bởi vì mình cũng nghĩ như các bạn nghĩ rằng "con gái nên lấy người yêu mình". Nhưng sự thật quả là không đơn giản. Mình luôn sống trong tâm trạng ở bên chồng mà lòng vẫn cứ nghĩ đến người yêu cũ. Mình luôn cảm thấy bực bội và khó chịu khi ở cạnh chồng. Mình biết anh ấy không làm gì nên tội nhưng con tim mình cứ như hóa đá. Mình sống bên anh cứ như một nghĩa vụ chứ không hề có một chút cảm xúc nào. Cuộc sống không tình yêu đã dẫn mình đi đến ngoại tình khi một lần vô tình gặp lại người yêu cũ. Lúc đầu chỉ là những câu chào hỏi bâng quơ nhưng cũng khiến mình thổn thức như hồi mới yêu nhau rồi lại tiếp lần thứ 2 , lần thứ 3. Mình cứ gặp anh ta , cứ thổn thức hạnh phúc rồi khi về nhà lại mang một cảm giác tội lỗi. Cuối cùng , không chịu đựng nổi khi sống trong cảm giác yêu thương tội lỗi , mình đã tự chấm dứt không gặp anh ta và cả chồng mình.Hiện giờ , cả hai người đàn ông đều không hiểu mình đang làm gì và tại sao mình lại có những hàng động kỳ quặc như thế , nhưng có ai hiểu rằng càng ngày mình càng bị dằn vặt đau khổ đến phát điên. Mình muốn nói với chồng rằng em không yêu anh , em chỉ yêu anh ấy thôi nhưng mình không thể vì mình còn hai đứa con , còn gia đình danh dự. Chúng sẽ như thế nào khi biết mình như vậy.Mình thương con , mình không muốn chúng bị tổn thương , mình càng không đành lòng khi thấy chồng cứ lo lắng vì sợ mình bệnh. Anh càng quan tâm yêu thương thì mình càng thấy mặc cảm tội lỗi đè nặng. Mình không biết làm cách nào và giải quyết ra sao nên cuối cùng mình đành im lặng. Hiện giờ tinh thần của mình rất suy sụp và bị stress nặng , mình đang sống hai mặt đó bạn có biết không? Tất cả cũng chỉ vì lấy chồng không có tinh yeu. Bởi vậy Nga ạ , mình khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đừng để lâm vào tình trạng như mình để rồi phải hối hận về sau. Mình chúc bạn sáng suốt và hạnh phúc với quyết định của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp theo Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất và Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu.