Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Cử chỉ âu yếm còn hơn cả dục tình

Không phải lúc nào bạn và chàng cũng đủ sức lực cho những cuộc yêu mãnh liệt. Vậy thì những vuốt ve ái ân cũng đã là Có thể nói rằng em yêu anh và em luôn ở bên anh.Trong suốt cuộc hôn nhân , khó mà có thể làm chuyện ấy Ngày ngày , giữa những lần đắm say , bạn cần một thứ nhẹ nhàng hơn – những vòng tay ái ân , vuốt ve dịu dàng , những nụ hôn.Khoa học khẳng định Hành vi ái ân tạo nên sự thân mật giữa những kẻ yêu nhau , bởi nó xúc tiến cơ thể tiết ra một loại hormone tình yêu 14-2 .Những cặp nhân ngãi trọn đời luôn luôn ái ân nhau , ôm nhau khi ngủ , ôm hôn khi chia tay đến công sở , ngả vào nhau trên ghế sofa khi xem TV buổi tối. Nếu không có tất thảy những điều ngọt ngào ấy , khác gì chúng tôi đang ở với một người bạn cùng phòng? ái ân không chỉ tặng cho bạn cảm giác động chạm mát mẻ , mặc cả cảm giác an toàn , được che chở , được canh giữ , được đồng thuận , được chấp nhận bạn thể - những điều quan trọng cho tinh yeu , tình vợ chồng không kém gì tình dục.Duy trì được sự ái ân riêng tư và thân mật không thèm đắm say hoãng dã của những ngày đầu chung sống , nó chỉ cần đến một tình yêu phẳng lặng và sâu thẳm. Những giây phút ái ân thân mật không tình dục , giúp bạn có thời gian nói về Chỗ ở cảm xúc , tinh thần – điều rất cần cho một mối cảm xúc lâu bền.Ngược lại , khi tình dục là cách độc nhất để gần gũi , bạn sẽ càng thấy cởi mở để trao đổi cảm xúc thật khó khăn. Trông cậy vào tình dục như một cái độc nhất để giữ gìn sự kết nối , bạn có thể bỏ lỡ cơ hội Đạt tới mực độ thân mật còn sâu sắc hơn cả tình dục.Nhiều nữ giới tâm tình rằng , họ chia tay chồng không phải vì tình dục không thăng hoa , hay không Thân ái. “Chúng tôi chia tay năm ngoái” , Hoa 39 tuổi , một quản lý văn phòng nói. Tình dục chưa bao giờ là Sự tình của chúng tôi , bởi chúng tôi luôn cảm thấy nhau rất quyến rũ về nhục cảm. Thế nhưng chúng tôi giao tiếp với nhau ngày càng ít cảm xúc , và lần chót cũng chẳng còn Có thể giữ chúng tôi ở bên nhau nữa.Những vuốt ve ái ân tác động đến nam giới nhiều hơn là phụ nữ... ( Ảnh minh họa )Nếu tình dục là chủ chốt của mối giao tế , có tức là những Sự tình của cảm xúc không bao giờ được đưa ra – trong lúc những động chạm không tình dục , như vuốt ve mơn trớn , sẽ khuyến khích những cuộc hội thoại thân mật , và dẫn đến việc tăng cao lượng hormone ái ân oxytocin. Oxytocin sẽ sản sinh khi có những động chạm , khiến chúng tôi cảm thấy mát mẻ. Bạn càng vuốt ve nhiều , bạn càng cảm thấy gần gũi và càng muốn được vuốt ve hơn nữa.Nó gọi là “hormone tình yêu ” và nó tăng mạnh lên trong máu của chúng tôi khi chúng tôi ôm hôn , vuốt ve , nó đóng một vai trò khi chúng tôi cảm thấy yêu thương , ái ân , chứ không phải chỉ trong các mối giao tế nhục cảm.Có những cặp đôi vẫn yêu nhau thiết tha , nhưng “Đôi khi chúng tôi đều quá mệt mỏi vì công việc ở văn phòng và lũ nhỏ , và chẳng thiết tha chuyện ân ái. Khi đó , chỉ cần một ly vang đỏ vào buổi tối , ngồi áp sát nhau trên sofa phòng khách khi con cái đã ngủ hết , tôi thích vuốt ve cổ và cánh tay anh ấy. Chúng tôi cảm thấy thật sự thuộc về nhau , nói với nhau nhiều điều , những cảm xúc vui buồn , cảm thấy được san sẻ và tin cậy” – Ngọc , 39 tuổi , đã cầu thân được 10 năm , chia sẻ.Những vuốt ve ái ân tác động đến nam giới nhiều hơn là nữ giới. Họ thấy hài lòng hơn đối tác của mình. “Chồng tôi có một thú vui là nằm ườn , mắt lim dim và để mặc tôi vuốt ve nhẹ nhàng rồi ngủ thiếp đi. Anh ấy cần điều đó hơn tôi” – Phương , 36 tuổi , chia sẻ.Không hiếm trong cuộc sống , tình dục không hề là tuyển trạch được hưởng ứng , bởi stress. Vậy thì bằng những vuốt ve dịu dàng , bạn và bồ mình có thể nối biểu hiện tinh yeu và sự ảnh hưởng với nhau.“Cuộc sống thì đầy stress và lũ trẻ thì ốm khiến tôi phải chăm chút , nhưng chỉ cần đặt đầu lên ngực chồng và cảm thấy cánh tay anh ấy quàng quanh mình là tôi cảm thấy được an ủi và Dữ dội hơn. Khi anh ấy đi sự vụ xa , tôi cảm thấy rất căng thẳng , nhưng hóa ra chỉ Bởi vì thiếu những cái ôm của anh ấy” – Ngọc , 39 tuổi , nối chia sẻ.Lợi thế cực kì của những Hành vi ái ân đó là , không giống tình dục , bạn có thể làm điều đó ở bất cứ đâu , tận hưởng cảm giác là mình đang được yêu , thậm chí là đắm say và thán phục , được quan tâm và trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp theo Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất và Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu.