Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Man Utd quyết giữ De Gea bằng mức phí kỷ lục thế giới

Ngoài khoản phí kỷ lục thế giới dành cho thủ thành mà Man Utd đặt để thách thức đội bóng có ý săn đón thủ thành người Tây Ban Nha , ban lãnh đạo “ Quỷ đỏ ” nỗ lực thuyết phục anh gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Mức phí sang nhượng kỷ lục thế giới mà Man Utd tuyên bố cho thấy rõ tốt hơn trước vượt cấp De Gea , từ thủ thành phải nặng nhọc để hòa nhập với môi trường túc cầu Anh đòi hỏi thể lực cao trở nên người trấn thủ gôn đầu tiên thế giới hiện nay. Các nguồn tin từ nội bộ Man Utd cho hay , mối quan hoài dành cho Bale , ưu tiên HLV Van Gaal thời kì tới chắc chắn hệ thống giao thông phòng vệ tăng cường sức mạnh tuyến giữa , thông qua nỗ lực mộ Mats Hummels ( trung vệ Dortmund ) Kevin Strootman ( tiền vệ Roma ).



Ngoài khoản phí kỷ lục thế giới dành cho một thủ thành mà Man Utd đặt ra để thách thức vô luận đội bóng nào có ý săn đón thủ thành người Tây Ban Nha , ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” còn nỗ lực thuyết phục anh gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Mới đây , Man Utd đã yêu cầu De Gea một bản hợp đồng mới có vận hạn năm năm trị giá khoảng 79 triệu đôla , tức là anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 300.000 đôla mỗi tuần.

thủ thành 24 tuổi hiện cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd , nhưng anh không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất bị cám dỗ trước thời cơ được trở lại thành thị Madrid quê nhà để thay mùi đời trí số một của Iker Casillas tại Real. Trước khi gia nhập và rạng rỡ tại Man Utd , De Gea đã trải qua những năm trước tiên trong sự nghiệp ở Atletico Madrid.

De-Gea-2874-1421793309.jpg

De Gea được xem như một nửa sức mạnh của Man Utd hiện tại , nhờ phong thái yên ổn cao trong khung gỗ. Ảnh: BPI .

Man Utd hiện giờ coi tương lai của De Gea là ưu tiên đầu tiên của họ trong nỗ lực duy trì lực lượng. Tuy nhiên , bản thân thủ thành này tuồng như muốn đợi tới mùa hè mới đưa ra quyết định chung cuộc về việc sẽ đi hay gia hạn hợp đồng. Bởi chỉ tới lúc đó anh mới biết chắc đội bóng dưới sự dắt dẫn của Louis van Gaal có được quay lại trường đấu Champions League danh giá.

Nếu thủ thành này khước từ một hợp đồng mới , Man Utd sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải chấp thuận bán anh đi khi còn trúng giá trước mùa giải chung cuộc của bản hợp đồng năm năm hiện tại. De Gea đầu quân cho Man Utd từ Atletico hồi hè năm 2011 với giá 28 triệu đôla , khoản phí kỷ lục của làng túc cầu Anh dành cho một thủ môn.

Mức phí sang nhượng kỷ lục thế giới mà Man Utd mới tuyên bố cho thấy rõ sự tốt hơn trước vượt cấp của De Gea , từ một thủ thành từng phải nặng nhọc để hòa nhập với môi trường túc cầu Anh đòi hỏi thể lực cao trở nên một trong những người trấn thủ gôn đầu tiên thế giới hiện nay.

Khoản phí kỷ lục thế giới cho một thủ thành tới nay vẫn là 49 triệu đôla mà Juventus đã phải chi ra để có được Gianluca Buffon từ Parma 14 năm trước đây.

Man Utd mới đây cũng phủ nhận một số thông tin ý là De Gea sẽ trở nên một phần trong thương vụ sang nhượng ngôi sao chạy cánh Gareth Bale từ Real Madrid. Các nguồn tin từ nội bộ Man Utd cho hay , cùng với mối quan hoài dành cho Bale , sự ưu tiên của HLV Van Gaal trong thời kì tới vẫn là chắc chắn hệ thống giao thông phòng vệ và tăng cường sức mạnh tuyến giữa , thông qua nỗ lực mộ Mats Hummels ( trung vệ của Dortmund ) và Kevin Strootman ( tiền vệ của Roma ).

Nguyễn Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp theo Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất và Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu.