Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Sự thật về phụ nữ và testosterone

2. Testosterone là hoóc môn thiên nhiên trong cơ thể phụ nữ , mỗi người thì có một mực độ khác nhau nhưng đôi khi nó cũng bị các Chỉ chung các sinh vật viên điền kinh nữ lạm dụng.

3. Nhờ testosterone mà phụ nữ cảm thấy có sức mạnh và giảm lipid trong cơ thể. phu nu bị thấp hoóc môn này sẽ gặp rất khó khăn khi tập dượt. Những phu nu có testosterone cao có thể chạy lâu và bền bỉ hơn.

4. Những phu nu bị buồng trứng đa nang là những người có testosteron cao hơn phu nu bình thường. Họ có thể có những biểu hiện là kinh nguyệt không đều , rậm lông và trứng cá. Cứ 10 phụ nữ trẻ thì có 1 phụ nữ bị những ảnh hưởng này.

5. Testosterone rất nhu yếu cho sự sống của cả người nam và phu nu . Thiếu thốn hoóc môn này có thể gây ra các Sự tình về trí nhớ , mất định hướng không gian và giảm thèm muốn tình dục. Những phu nu có testosterone thấp là người ít có nhu cầu tình dục , luôn thấy mệt mỏi và kém hạnh phúc.

6. Theo Tờ giấy viết tên họ , phụ nữ có testosterone đi lên , còn người nam thì đi xuống. Tuy nhiên càng về già thì tesotsterone của tất thảy công chúng đều giảm. Các nhà Học hỏi còn phát xuất hiện những Chỉ chung các sinh vật viên nữ sẽ có hoóc môn này tăng trước cuộc thi nhiều hơn ở nam giới.

7. phu nu trẻ - những người có testosterone cao là người có cơ thể ít mỡ , dồi dào năng lượng và và một chiếc bụng phẳng. Họ không nhất định trông nam tính.

8. Hòn dái sản xuất ra testosterone ở nam giới còn ở phu nu hoóc môn này được tạo ra ở khu vực giữa buồng trứng và tuyến thượng thận.

9. Khi phu nu có testosterone cao , họ có thể trở thành nam tính hơn , đồng nghĩa với nguy cơ ung thư vú , đái đường , bệnh tim cũng tăng nếu đó là người bị thừa cân. Testosterone không chỉ làm giảm khối lượng lipid mà còn làm tăng sức đề kháng insulin mà có thể dẫn đến tăng cân.

10. Mức testosterone rất khác xa nhau từ người người nam này đến người người nam khác và từ người phu nu này đến người phụ nữ khác. Ngay cả ở một người cũng khác nhau dồi dào nếu đo ở thời điểm khác nhau.

Thanh Thu ( theo health24.com ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp theo Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất và Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu.